Dịch vụ SEO BĐS được tin dùng nhiều nhất

Dịch vụ SEO BĐS được tin dùng nhiều nhất Trung tâm đào tạo SEO Faceseo

Hotline 0931342229

Wednesday 27 February 2019

Dịch vụ SEO BĐS được tin dùng nhiều nhất

Các giám đốc sàn BĐS sử dụng dịch vụ SEO nào nhiều nhất?Dịch vụ SEO nào đang được đánh giá cao nhất trong lĩnh vực bất động sản? Trong thời gian trở lại đây, Thị trường bất động sản tại nước ta đang phát triển rất nhanh. Với mức nhu cầu ổn định và sự phát triễn kinh tế tốt, thị trường này hứa hẹn sẽ ngày càng trở nên phát triễn mạnh mẽ. Trong các cách thức  marketing liên quan đến BĐS, SEO là một trong những hình thức marketing hay nhất, đặc biệt phù hợp với những mô hình lớn của những giám đốc sàn uy tín.
Dịch vụ SEO BĐS
Dịch vụ SEO BĐS
Ông Linh Nguyễn, một chuyên gia dịch vụ SEO BĐS với kinh nghiệm hơn 5 năm thực chiến BĐS, cho biết: hiện nay, rất nhiều ceo sàn đang chuyển mô hình marketing sang digital. Cụ thể hơn, việc tận dụng những công cụ mạnh mẽ của công nghệ hiện đại như seo, Quảng cáo Google, hay quảng cáo Facebook vào việc mua bán bất động sản đã đem lại những hiệu quả không ngờ đến. Vì vậy mà tình hình kinh doanh bất động sản bây giờ đã trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết. Các giám đốc sàn sẵn sàng bỏ ra hàng chục hay thậm chí hàng trăm triệu đồng để đào tạo và cung cấp nền tảng về seo bất động sản cho nhân viên.
  • Luôn luôn được hiển thị trên đầu kết quả tìm kiếm. Dẫn đến tăng doanh số bán hàng, thu hút được người sử dụng mới. Trong thời gian ngắn nhất và giá rẻ nhất.
  • Không phải trả chi phí tốn kém cho mỗi lần nhấp (click) vào xem thử như quảng cáo banner.
  • Do được hiển thị trên đầu như thông tin khách quan nên được người dùng tin tưởng, bạn có thể sẽ đạt CTR (tỷ lệ nhấp chuột) cao.
  • Do được hiển thị như kết quả tìm kiếm ngẫu nhiên nên được người dùng tin tưởng, xác xuất thu hút khách hàng có thể cao hơn so với quảng cáo.
  • Có thể được biết đến như một thương hiệu trực tuyến uy tín, “(từ khóa tìm kiếm) công ty cổ phần ○○”.
Dịch vụ SEO BĐS
Dịch vụ SEO BĐS
Dịch vụ SEO BĐS
Dịch vụ SEO BĐS

Bảng giá dịch vụ SEO BĐS Faceseo

Liên hệ dịch vụ SEO BĐS

Nguyễn Hồng Linh –  CEO FACESEO Việt Nam
Phone: 093 252 3569
Mail: linhnguyen@faceseo.vn