Dịch vụ SEO dành cho ngành kinh doanh mỹ phẩm

Dịch vụ SEO dành cho ngành kinh doanh mỹ phẩm Trung tâm đào tạo SEO Faceseo

Hotline 0931342229

Wednesday 27 February 2019

Dịch vụ SEO dành cho ngành kinh doanh mỹ phẩm

Vì sao kinh doanh mỹ phẩm cần đến dịch vụ SEO?

Không phải chỉ có những sản phẩm bán hàng qua mạng mới cần đến Dịch vụ SEO, mà tất cả dịch vụ, sản phẩm đều cần triển khai sách lược tiếp thị qua mạng. Đặc biệt trong thời buổi công nghệ phát triển, bất kì ai cũng có tài khoản trên các mạng xã hội, nên việc phát triển thương hiệu và Pr sản phẩm bằng Dịch vụ SEO là rất thiết thực.
Kinh doanh mỹ phẩm đang là nghề mang lại thu nhập cao trong những năm gần đây khi nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao. Theo thống kê, hiện tốc độ tăng trưởng của thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam rất cao, lên tới 40%. Không chỉ phụ nữ mà cả đàn ông cũng cần sử dụng những mặt hàng thiết yếu như sửa rửa mặt, kem trị mụn, dưỡng ẩm,…Hơn hết, thay vì đến tận nơi để được nghe tư vấn từ nhân viên, sở thích của người tiêu dùng ngày nay là xem các bài review trên mạng xã hội, tự tìm thông tin và cơ sở cung cấp yêu thích, sau đó đặt mua trên internet hoặc đến trực tiếp cửa hàng chọn lựa.
Do đó để tạo tên tuổicho thương hiệu cũng như xây dựng lòng tin cho người dùng, bất kì doanh nghiệp kinh doanh mỹ phẩm nào cũng cần có những kênh truyền thông như website, fanpage và siêngcập nhật sản phẩm, tính năng ưu việt hay những chương trình khuyến mãi. Thực hiện chiến lược tiếp thị trên mạng xã hội tốt sẽ mang về sự tăng trưởng lâu dài.

Lợi ích từ dịch vụ SEO Faceseo

  • Luôn luôn được hiển thị trên đầu kết quả tìm kiếm. Dẫn đến tăng doanh số bán hàng, thu hút được khách hàng mới. Trong thời gian ngắn nhất và giá rẻ nhất.
  • Không phải trả chi phí tốn kém cho mỗi lần nhấp (click) vào xem thử như quảng cáo banner.
  • Do được hiển thị trên đầu như thông tin khách quan nên được người dùng tin tưởng, bạn có thể sẽ đạt CTR (tỷ lệ nhấp chuột) cao.
  • Do được hiển thị như kết quả tìm kiếm ngẫu nhiên nên được người dùng tin tưởng, xác xuất thu hút khách hàng có thể cao hơn so với quảng cáo.
  • Có thể được biết đến như một thương hiệu trực tuyến uy tín, “(từ khóa tìm kiếm) công ty cổ phần ○○”.

TẠI SAO BẠN CẦN dịch vụ SEO?

Lượng truy cập tự nhiên là nguồn khách hàng và phát sinh đơn hàng chính cho bất kỳ website kinh doanh online nào. Mọi người tin vào kết quả tìm kiếm tự nhiên hơn là kết quả từ quảng cáo. Để có doanh thu, website của bạn không chỉ cần xuất hiện trên trang nhất Google mà còn ở các vị trí TOP cao của Google. Bạn có muốn khách hàng tìm thấy bạn bằng các truy vấn cụ thể trên Google không? Chắc chắn là có. Đó là lý do tại sao Bạn nên chọn dịch vụ SEO giá rẻ và chuyên nghiệp của Faceseo.
SEO giá rẻ là sự kết hợp của tối ưu hóa bên ngoài và bên trong trang web , Faceseo sẽ giúp bạn xuất hiện trên trang đầu tiên của Google trong thời gian ngắn. SEO siêu tốc bao gồm kiểm tra kỹ thuật lập trình và sửa lỗi trang web, nghiên cứu từ khóa và xây dựng liên kết. Hãy để nhiệm vụ này cho chuyên gia của Faceseo. Chúng tôi sẽ giúp tăng khả năng hiển thị doanh nghiệp của bạn trực tuyến và làm cho thương hiệu của bạn dễ nhận biết trong thế giới số. Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm Faceseo cho phép bạn đạt được kết quả đáng kể ngay cả với ngân sách hạn chế.

Bảng giá dịch vụ SEO giá rẻ Faceseo

Liên hệ dịch vụ SEO siêu tốc

Nguyễn Hồng Linh –  CEO FACESEO Việt Nam
Phone: 093 252 3569
Mail: linhnguyen@faceseo.vn